Wednesday, March 5, 2014

Behavioral Finance and Investment Strategy

มีคลิปวีดีโอดีๆเกี่ยวกับ Behavioral Finance and Investment Strategy มาฝากครับ
เป็นของ Berkeley-Haas Alumni Network ดูแล้วทำให้เราเข้าใจเกี่ยวกับ Game Theory มากขึ้น
ทำให้เราคิดได้หลายมิติขึ้นครับ เช่น การประเมินสถานการณ์ทายใจ
  1. เราคิดอย่างไร
  2. อีกฝ่ายคิดอย่างไร
  3. เราคิดว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไร
  4. เราต้องคิดต่ออีกว่า อีกฝ่ายคิดว่า เราคิดอย่างไร

เป็นยังไงบ้างครับ น่าสนใจขึ้นรึยังครับ ต้องใช้เวลานิดนึงเพราะคลิปนี้ 1 ชม. นิดๆ และเป็น ภาษาอังกฤษ นะครับ :)



No comments:

Post a Comment