Monday, March 11, 2013

วิเคราะห์ BIGC

หลังจากที่ตระเวนไปตามเว็บต่างๆ เพื่อหุ้นเด็ดมาวิเคราะห์มั่วๆ style ผม
ก้อได้หุ้นมาตัวนึงคือ BIGC เห็นเค้าว่า MAKRO มันขึ้นไปแล้ว BIGC ควรขึ้นตาม ก้อเลยลองเอากราฟมาตีเส้นดู  เออแฮะ กราฟแจ่มอยู่ พอตีมั่วๆได้ ตามนี้
ผมดูสัญญาณ 3 ตัวคือ
 1. MACD ขึ้นเหนือน้ำ ซื้อ ไม้แรก (ผมว่าจะแบ่งเป็น 2 ไม้ คิดเป็น 30% ของพอร์ท)
 2. ราคาทะลุแนวต้านที่ประมาณ 222 บาท ซื้อไม้ที่สอง
 3. ผมจะทำตามข้อ 1 และ 2 ก้อต่อเมื่อ Volume เพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างน้อย 2 เท่า เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีแรงกระชากราคาขึ้น

ถ้าขึ้นจริงผมตั้งเป้าหมายในวันที่ขึ้น 10 % (ผมเทียบกับ % ที่ MAKRO ขึ้นอะ logic นี้ คิดเองมั่วๆเอา)

Time Frame ผมใช้ 30 นาทีนะครับ ไม่ถือนาน ไม่เซียน ถ้าผิดพลาด ออกได้เร็ว

มาลองดูกันครับ ว่าผลจะเป็นยังไง จะถูกหรือจะผิด ไม่น่านานเกินรอ 1-2 วันนี้แหละ :)

อ้อลืมไป ข้อมูลผมเอามาจากเว็บนี้ครับ (เอาแค่ชื่อหุ้นนั่นแหละ)
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=noteperfect&month=03-2013&date=10&group=25&gblog=8

No comments:

Post a Comment